Beauty What's on

KATE TOKYO

เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ KATE TOKYO ด้วยการเฉลิมฉลองสุดพิเศษ โดยได้เนรมิตงานให้เป็น “TOKYO NIGHT LIFE” หรือ มหานครโตเกียวยามค่ำคืนที่ไม่เคยหลับไหล

ชินจิ คาซูกะ ผู้จัดการกลุ่ม แมส มาร์เก็ต แบรนด์ดิ้ง กรุ๊ป บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว KATE TOKYO และนับเป็นความภาคภูมิใจที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เมคอัพ KATE TOKYO สู่ตลาดเมืองไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์เมคอัพภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cool & Sharp” จะนำมาซึ่งความพึงพอใจแก่สุภาพสตรีในประเทศไทย”

“ผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO สะท้อนให้เห็นถึงความงามที่ทันสมัยในสไตล์ของ “TOKYO NIGHT LIFE” ด้วยผลิตภัณฑใหม่ล่าสุด ‘KATE SPOTLIGHTING SHADOW’ ที่จะช่วยส่งมอบความงามด้วยเฉดสีและประกายที่น่าดึงดูดใจ ถึงเวลาแล้วมิใช่หรือที่แสงสปอตไลท์จะสาดส่องมายังตัวคุณ”

ภายในงานได้มีการสาธิตวิธีการแต่งหน้าจากเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังที่ แพรี่พาย – อมตา จิตตะเสนีย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Cool & Sharp โดยมี โยเกิร์ต – รวีวรรณ บุญประชม นางแบบสาวหน้าใหม่มาแรงมาเป็นนางแบบรับเชิญ

KATE TOKYO ได้รับการพัฒนาขึ้นมาจากเครื่องสำอางแบรนด์ KATE ที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เมคอัพในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลาหลายปีต่อเนื่อง แบรนด์เครื่องสำอาง KATE TOYKO เป็นตัวแทนของสไตล์การแต่งหน้าที่มีความทันสมัยของเมืองโตเกียว และมุ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำ โดยในปี 2557 จะมีการเพิ่มคำว่า “โตเกียว” เข้าไปในชื่อของแบรนด์

ท่านสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้แล้ววันนี้ในกว่า 10 ประเทศ และในประเทศไทยสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้ที่ เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ วัตสัน โฮมเฟรชมาร์ท ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม ดิจิตอลเกทเวย์ สยาม และ โอเกนกิ ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.katethailand.com/ และ http://www.kate-global.net